Trẻ bị tiêu hóa kém nên sử dụng thuốc bổ nào?

Việc trẻ bị rối loạn tiêu hoá hay trẻ bị tiêu hoá kém làm cho bé hay quấy khóc đêm, biếng ăn, chậm lớn, suy dinh dưỡng, rất mệt mỏi và mất nước. Chính những lý do này làm cho cha mẹ bé rất lo lắng, và đang tìm những loại thuốc bổ giúp bé ổn định đường tiêu hoá và  giúp ăn ngon miệng ngủ sâu giấc. Một trong những loại thuốc được bác sỹ tin dùng đó là Zentokid được viện dinh dưỡng TW thử nghiệm lâm sàng và cho kết quả cực kì tốt đảm bảo cho các bé tiêu hoá tốt, tăng cân, ngủ ngon giấc hơn.

Biểu hiện tiêu hoá kém – rối loạn tiêu hoá

Biểu hiện của rối loạn tiêu hoá- trẻ em tiêu hóa kém như nôn, trớ, hay còn biểu hiện  tiêu chẩy ngoài ra ở một số trẻ còn chứng đầy bụng, khó chịu, ợ hơi.
Các bậc cha mẹ cần chú ý tới sự mất nước ở trẻ, nếu bé bị mất nước thì nên bù nước ngay bằng cách uống nước. Biểu hiện mất nước thường là mội khô, tiểu ít.
tre-bi-tieu-hoa-kem
trẻ bị tiêu hoá kém

Trẻ bị rối loạn tiêu hoá – hay tiêu hoá kém trong thời gian dài ảnh hưởng gì?

Khi trẻ bị tiêu chảy ở  nhiều lần trong năm trong thời gian dài, sẽ ảnh hưởng rất là lớn đến dinh dưỡng ở trong cơ thể của trẻ, trong đó có cả chiều cao và cả cân nặng của trẻ. Khi bị tiêu chảy nhiều, sẽ khiến cho niêm mạc ruột bị tổn thương và khi niêm mạc ruột đã bị tổn thương sẽ làm cho hấp thụ các chất dinh dưỡng từ ngoài vào và kém đi, lúc này sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển về cân nặng và chiều cao của trẻ.

Zentokid thuốc bổ giúp trẻ tiêu hoá tốt, ăn ngon miệng hơn

Qua các kiểm nghiệm lâm sàng và phản hồi thực tế, đã cho ta thấy tác dụng của Zentokid thật tốt. Là loại thuoc bo danh cho tre bieng an giúp các công dụng sau: 
-Tạo cảm giác ngon miệng hơn cho con trẻ, đặc biệt là các các bạn thiếu vitamin và vi chất dinh dưỡng.
-Tác dụng chính đó là làm nên khác biệt của Zentokid hỗ trợ tuyến yên; việc tăng tiết dịch ở gan, dịch mật đã làm việc chuyển hóa thức ăn trở thành năng lượng dễ dàng, và việc hấp thụ nhanh chóng sẽ làm cho con đói và thèm ăn hơn.

- Hỗ trợ con trẻ ngủ sâu và tròn giấc hơn. Ngủ sâu giấc sẽ giúp hệ cơ xương của con phát triển tốt nhất và cũng là thời gian giúp tiêu hóa tốt nhất trong ngày.
Share on Google Plus

About Unknown

1 nhận xét:

  1. thuoc uong kich thich an ngon mieng Zentokid được thử nghiệm lâm sàng đem lại kết quả tốt bác sỹ dinh dưỡng TW khuyến cáo nên sử dụng cho bé

    Trả lờiXóa